Get Adobe Flash player

Ứng dụng cho tất cả các lĩnh vực kinh doanh: Gas, Đồ uống, nước uống tính khiết, bán lẻ phục vụ tận nhà, ...

1. Nhận diện khách gọi đến mua hàng (Sử dụng chức năng bắt số điện thoại gọi đến):

- Phần mềm cho phép bạn lưu trữ toàn bộ thông tin hàng hóa, khách hàng:
    + Danh mục sản phẩm, các đặc tính như: Hình ảnh, loại gas, van, Pin, ...
    + Danh mục khách hàng: Tên, địa chỉ, điện thoại, vị trí trên bản đồ Google maps, ...
    + Nhật ký mua hàng: Sản phẩm đã mua, doanh thu, tiền trả, công nợ, ...
Khi khách gọi điện đến đổi gas, mua hàng:

    + Phần mềm sẽ hiển thị ngay lập tức thông tin: Tên, địa chỉ, loại gas, công nợ, ... ngay tại chuông reo đầu tiên, bạn đã có thông tin đầy đủ cho cuộc gọi.
    + Hỗ trợ bắt số cho tất cả các điện thoại Cố định, di động, Home phone, Gphone, ... mà khách hàng của bạn gọi tới.

2. Thu thập thông tin khách hàng:
- Đối với khách hàng mới, bạn vừa nghe điện thoại, vừa xuất phiếu bán hàng, vừa lưu thông tin khách hàng.
- Đối với khách hàng đã có trong Csdl, bạn có thể thêm các ghi chú, nhật ký theo từng lần trao đổi.
- Số lượng thông tin lưu trữ là không giới hạn.
3. Xuất phiếu bán hàng nhanh trong 2s (2 giây):
Khi có cuộc gọi đến, phần mềm đã nhận diện thông tin khách, và hiển thị trên màn hình với đầy đủ các thông tin như sau:


- Bạn nhận điện thoại như hình 1 trên, và nhấn nút "Lưu In" để xuất phiếu với hình số 2 phía trên. Tổng cộng lại chỉ cần 2s để có thể ra một phiếu giao hàng (đổi gas).


4. Theo dõi đơn giao hàng theo Quy trình:
     + Gọi điện, không mua hàng: Màu xám bạc (màu ẩn).

     + Có xuất đơn bán hàng, chưa có nhân viên giao hàng: Màu vàng.
     + Đã chọn Nv giao hàng, màu xanh dương.
     + Khi nhân viên giao hàng trở về, bạn chọn nút "Thu tiền": Để thu tiền và nhận vỏ (Màu xanh đậm).
     + Phiếu giao hỏng: màu đỏ.
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, bạn có thể theo dõi các tình trạng tại cửa hàng thông qua Laptop, Ipab, ... Để kiểm soát tình hình ùn tắc đơn hàng giao, để có quyết định điều động thêm nhân viên giao hàng hay không.

5. Chăm sóc khách hàng:

     - Xây dựng chương trình khuyến mại.

     - Phần mềm tự động trả khuyến mại cho khách hàng, căn cứ theo các tiêu chí: Số tiền, số lượng hàng hóa, ... khách mua.

     - Theo dõi xuất nhập tồn hàng khuyến mại.

     - Theo dõi chu kỳ mua, cảnh báo khách hàng: Đến hạn, quá hạn, có thể mất, dựa vào nhật ký đơn hàng đã bán.

     - Bạn có thể lọc các tiêu chí: Quá hạn, có thể mất, để chăm sóc những khách hàng đã lâu chưa mua hàng.


6. Ứng dụng cho mô hình phân phối Gas, bán buôn (bán sỉ), bán hàng theo xe:


6.1. Quản lý đầu vào:

- Quản lý mua hàng từ nhà cung cấp: Mua bình, trả vỏ, đổi vỏ, ...

- Quản lý công nợ với nhà cung cấp: Nợ tiền, nợ vỏ, dư cược.

- Quản lý mua hàng theo xe: Điều vỏ lên xe, mua hàng, về bình.

- Quản lý bán hàng ngay khi nhập mua, hàng không cần về kho tổng.

6.2. Quản lý Kho, luân chuyển nội bộ:
- Quản lý chuỗi kho bãi, điều chuyển hàng hóa giữa kho này và kho khác, từ cửa hàng này với cửa hàng khác, trong cùng hệ thống Kho bãi.
- Theo dõi hàng hóa nhập xuất, tồn kho.
- Kiểm kê và xử lý hàng thừa thiếu.
- Xử lý hàng hỏng, hết hạn sử dụng.
- Theo dõi và cảnh báo lượng hàng vượt mức tối đa, dưới mức dự trữ tối thiểu.
6.3. Quản lý bán hàng:
- Quản lý bán buôn tại kho, bán hàng theo xe lưu động: Bình đi, vỏ về, vỏ đổi, ...
- Thống kê doanh số, theo dõi tình hình thanh toán và công nợ của khách mua hàng.
- Theo dõi doanh số, lương doanh số theo nhân viên.
6.4. Chăm sóc khách mua hàng:
- Xây dựng chương trình khuyến mại.
- Phần mềm tự động trả khuyến mại cho khách hàng, căn cứ theo các tiêu chí: Số tiền, số lượng hàng hóa, ... khách mua.
- Theo dõi xuất nhập tồn hàng khuyến mại.
- Theo dõi chu kỳ mua, cảnh báo khách hàng: Đến hạn, quá hạn, có thể mất, dựa vào nhật ký đơn hàng đã bán.
- Bạn có thể lọc các tiêu chí: Quá hạn, có thể mất, để chăm sóc những khách hàng đã lâu chưa mua hàng.
6.5. Hệ thống báo cáo đa dạng:
- Báo cáo doanh thu theo ngày, tiền đã thu, dư nợ trên thị trường.
- Theo dõi công nợ: Tiền, vỏ, cược....
- Có thể kết xuất các báo biểu ra Excel, ...
6.6. Các thiết bị phụ trợ cần có khi sử dụng phần mềm:
- Modem bắt số CallerID (Tách lọc số khách hàng gọi đến, có thể có ghi âm hoặc không)
- Chủng loại: Tất cả các modem đang có trên thị trường.

7. Chế độ bảo hành, bảo trì:
- Bảo hành: các lỗi do phần mềm (Thời hạn: suốt dòng đời sản phẩm).
- Bảo trì: Các lỗi do người sử dụng như: Hỏng máy, cài lại window, ... (12 tháng), sau 12 tháng, sẽ tính phí theo sự vụ.

8. Thông tin liên hệ: 
Công ty TNHH Quản lý thông tin doanh nghiệp.
VP HN:       Đông Trạch, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
                  024.36830372, 098 808 0086
VP HCM     40/53B, Tổ 2,Khu phố 3, đường 147, Phước Long B, quận 9, Tp Hồ Chí Minh
                  0932 312 669.

Xem thêm tại chuyên trang kinh doanh Gas nước !