Get Adobe Flash player


1.  Giới thiệu chung. 

     Những nhận định về quản lí mối quan hệ khách hàng hiện nay không còn mới mẻ nữa. Ngày nay, nó được thừa nhận một cách rộng rãi bởi bạn cư xử với khách hàng như thế nào thì điều đó sẽ quyết định tới lợi ích mà bạn nhận được trong tương lai, và các công ty hiện nay đang đầu tư ngày càng nhiều để tạo ra được những lợi ích đó. Các khách hàng hiện nay cũng hiểu biết hơn trước rất nhiều về những dịch vụ mà họ nhận được và bỏ phiếu cho các công ty bằng túi tiền của họ dựa trên những kinh nghiệm đã có.

     Chính vì vậy mà mỗi doanh nghiệp đều xây dựng cho mình một chiến lược phát triển, quản lý, khai thác, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất, khôn ngoan nhất, đem lại giao dịch, lợi nhuận và cung cấp dịch vụ với giá trị cao.

     Tuy nhiên, không có một thành công nào mà quá trình đi đến thành công của nó không gặp khó khăn, trở ngại, và trong việc quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp cũng không có ngoại lệ.

     CRM của ERP-BIS ra đời với mong muốn là nhà cung cấp CRM tốt nhất trên thị trường phần mềm.

    1.2.  Khả năng đáp ứng và giải quyết công việc của phần mềm.

CRM được cung cấp cho các phòng: Kinh doanh, nghiên cứu thị trường, các bộ phận có giao tiếp với khách hàng. Đặc biệt là các doanh nghiêp:

        + Các doanh nghiệp bán hàng qua điện thoại.

        + Các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Email, Website.

        + Các Đại lý bán lẻ Gas.

        + Công ty tư vấn. Có nhu cầu rất lớn về CRM-Soft

2. Tính năng. 

    2.1. Giao diện thân thiện, chuyên nghiệp.

    2.2. Xây dựng trên qui trình nghiệp vụ chuẩn

    2.3. Khả năng mở rộng rễ ràng.

    2.4. Khả năng tìm kiếm dữ liệu mềm dẻo, theo nhiều hình thức, điều kiện lọc, mức độ chính xác (Chính xác, tương đối, theo từ)

    2.5. Hỗ trợ đa dạng các mẫu báo cáo

3. Chức năng.

    Căn cứ vào thực tiến nghiên cứu và triển khai tại nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc, chúng tôi thấy rằng, ”Hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng” được các doanh nghiệp quan tâm và hay dùng nhất là mô hình CRM như sau:


Chính vì vậy CRM-Soft của Enforman Co.Ltd được thiết kế với các chức năng chính sau: 

    3.1. Phân hệ quản trị hệ thống.

        Phân quyền khách hàng có tham gia sử dụng
        Phân quyền người sử dụng trong doanh nghiệp

    3.2. Phân hệ quản lý danh mục, thông tin.

        Hệ thống danh mục linh động, cho phép lưu trữ, phân loại tất cả các thông tin có liên quan tới hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp và Khách hàng
        Thiết kế động, tùy chỉnh theo nhu cầu thực tế, phương pháp tìm kiếm và lựa chọn thông tin hiệu quả.

    3.3. Phân hệ Marketing

        + Xây dựng phương án, triển khai và quản lý chiến dịch tiếp thị.

        + Quản lý và số hóa các tác vụ tiếp thị.

        + Mở rộng kênh phân phối và hoạt động kiểm soát bán hàng.

        Ngoài ra, với mô hình Marketing 7P, chúng tôi sẽ thiết kế chi tiết theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu quản lý ”Lý tính” hay ”Tinh thần” của doanh nghiệp. 

    3.4. Phân hệ bán hàng

        + Quản lý đơn đặt hàng, bán hàng, vận chuyển, ...

        + Quản lý hợp đồng, công nợ khách mua.

        + Quản lý và theo dõi các chương trình chiết khấu, khuyến mại.

        + Quản lý thuê mượn hàng hóa, bao bì, vật tư.

        + Ngoài ra khi doanh nghiệp có nhu cầu tích hợp hệ thống ”Quản lý hàng hóa” đầy đủ, bạn có thể tham khảo tại: Phần mềm quản lý hàng hóa, chuỗi cung ứng

    3.5. Phân hệ dịch vụ hỗ trợ

        + Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nhận biết số gọi đến và hiển thị thông tin khách hàng.

        + Dịch vụ thư tín, email, gửi thông tin chào hàng, báo giá, trả lời khách hàng.

        + Dịch vụ thông tin và bán hàng trực tuyến qua Internet (Website được thiết kế riêng, kết quả đơn hàng được tích hợp trong CRM-Soft).

        + Dịch vụ hỗ trợ, bảo hành sau bán hàng: Quản lý chi tiết quá trình chăm sóc, bảo hành sản phẩm sao bán hàng. 

    3.6. Phân hệ quản lý, bù trừ công nợ 

    3.7. Phân hệ báo cáo:

        Hỗ trợ đa nhiều báo cáo, và kết xuất ra các định dạng văn bản, dữ liệu khác nhau.

4. Giải pháp triển khai.

    Công việc sẽ thực hiện liên tiếp qua các bước sau: 

    - Khảo sát hiện trạng và thu thập các yêu cầu về xây dựng phần mềm

    - Hiệu chỉnh phần mềm theo các yêu cầu đặc thù của từng khách hàng (Nếu có)

    - Chuyển đổi dữ liệu từ hệ thống cũ lên hệ thống mới (Nếu có)

    - Đào tạo và chuyển giao công nghệ   

    - Hỗ trợ bảo hành hệ thống

5.  Tài liệu

    Tài liệu được Enforman cung cấp đi kèm trong nội tại chương trình.